Sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và thuận tiện

Admin 04/07/2020 0 nhận xét

Lợi ích của đèn sưởi nhà tắm là rất tốt, giúp cho cơ thể tránh bị cảm lạnh, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, đèn sưởi nhà tắm còn có khả năng làm đẹp, tăng lưu thông tuần hoàn máu trên các mau mạch máu nhỏ li ti trên da khi tiếp xúc với ánh sáng của đèn sưởi phòng tắm.
Nhưng cùng với những lợi ích của nó, đèn sưởi nhà tắm cũng phải rất cẩn trọng khi sử dụng vì đèn sưởi dùng điện trong môi trường nhà tắm ẩm ướt rất dễ sảy ra tai nạn, hay chập điện…..

đèn sưởi nhà tắm

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm thuận tiện, chi phí sử dụng điện năng thấp.

Mùa đông sắp đến cũng là lúc mọi người nô nức tìm hiểu và đặt mua bằng được chiếc đèn sưởi nhà tắm braun để lắp cho phòng tắm của mình, mỗi năm lại có dự báo thời tiết ngày càng khắc nghiệt, các gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, người già thường rất lo lắng và tìm cách lắp đặt cho nhà mình.
Trao đổi với chị Nguyễn Thị Phương ( Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội ) chị cho biết : “ Thời tiết thì ngày càng khắc nghiệt hơn, mùa đông ngày càng lạnh hơn, nhà tôi có 2 cháu nhỏ, nhưng vào mùa đông, mỗi lần bảo cháu chuẩn bị để tắm cháu đã sợ và nhõng nhẽo không chịu đi, ngay đến bản thân tôi cũng rất lo lắng dù đều có bình nóng lạnh nhưng vẫn sợ cháu bị cảm lạnh do không khi của phòng tắm vẫn rất lạnh. Vừa rồi có nghe các mẹ tư vấn là sử dụng đèn sưởi nhà tắm rất tốt và tiện lợi, ở công ty tôi đã thành cả trào lưu mua đèn sưởi cho nhà tắm và rủ nhau cùng đi mua, về sử dụng cảm thấy rất tốt, tiện dụng và cũng không quá tốn điện.”
Anh Trần Văn Quân ( Hai Bà Trưng – Hà Nội ) có chia sẻ với chúng tôi : “ Ngày trước tôi có hay sang Mỹ công tác, ở trong phòng tắm của họ thường thấy có một cái đèn có từ 2 đến 4 bóng treo trong phòng tắm và giúp tôi lúc tắm không còn cảm thấy lạnh, khi cởi đồ để tắm. Lúc đó khi nào Việt Nam mình mới đủ khả năng sản xuất hay nhập khẩu cái đèn này về bán đại trà cho bà con dân mình thì tốt biết mấy, trẻ nhỏ, người già không còn lo bị cảm lạnh nữa, giúc cho các cháu không còn cảm giác sợ hãi khi bước vào phòng tắm lạnh lẽo. Hôm trước tôi cũng đã đi mua 1 cái về sử dụng thử, được người bán hàng nghe đâu bảo đây là hàng của Đức nhưng giá lại cực kì phải chăng. Còn lắp đặt thì cực đơn giản. Sử dụng còn đơn giản hơn, chỉ sử dụng dây kéo làm công tắc bật tắt như công tắc quạt, rất tiện lợi. “
Hiện nay đèn sưởi nhà tắm tràn lan trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, như các loại đèn tiêu chuẩn EURO là các loại đèn được nhập khẩu từ Đức là chủ yếu. Ngoài ra còn rất nhiều các loại đèn khác được nhập từ cửa khẩu Trung Quốc. Trong đó, khách hàng mua và sử dụng đánh giá loại đèn sưởi nhà tắm Kottmann là loại đèn sưởi tốt nhất với chất lượng được đảm bảo và giá thành phải chăng. Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế phù hợp với rất nhiều loại nhà tắm và kích thước khác nhau tương ứng với các loại 2,3,4 bóng cho các nhà tắm lớn nhỏ.

 

Hãy cẩn thận khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Theo PGS. TS Nguyễn Đức Lợi, Viện Nhiệt Lạnh, Đại Học Bách Khoa ( HN ), tuy chúng ta đều biết sự tiện lợi mà đèn sưởi mang đến. Tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn rất nhiều các nguy cơ có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Môi trường trong nhà tắm là môi trường ẩm ướt, rất dễ gây chập cháy điện nhất là đối với các loại đèn sưởi không đảm bảo chất lượng, chất lượng dây dẫn kém, ngoài ra, khi sử dụng với gia đình đông thành viên, sử dụng bóng lâu có thể say ra hiện tượng quá tải mà gây cháy bóng….v…v.
Ông khuyến cáo mọi người nên đặt đèn sưởi nhà tắm cách xa so với không gian tắm để tránh việc tiếp xúc quá gần giữ người sử dụng và đèn sưởi nhà tắm

Tìm kiếm theo từ khóa : Đèn sưởi nhà tắm | Đèn sưởi nhà tắm kangaroo Đèn sưởi nhà tắm Hans | Đèn sưởi nhà tắm Braun | Đèn sưởi nhà tắm Heizen | Máy sưởi dầu

icon icon
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo