Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Braun

Admin 04/07/2020 0 nhận xét

Sử dụng đèn sưởi Braun cho nhà tắm

Ngày nay, sự giá rét của mùa đông không còn là lỗi sợ hãi và lo lắng của nhiều người khi có sự góp mặt của các loại đèn sưởi mùa đông trong mỗi gia đình. Đèn sưởi sử dụng các tia hồng ngoại để sưởi ấm tức thì và không phải chờ đợi quá lâu.

Đặc biệt các tia hồng ngoại này không những không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy mà chúng còn có tác dụng điều trị các bệnh lý như: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

tác dụng đèn sưởi nhà tắm

Mô phỏng đèn sưởi nhà tắm sau khi lắp trong phòng tắm

Đèn sưởi nhà tắm không chỉ có tác dụng sưởi ấm cho gia đình bạn - nhất là những gia đình có người già và trẻ em thì điều này lại thật sự cần thiết - mà nó còn có tác dụng tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Hiện nay trên thị trường có các loại đèn sưởi  chuyên dùng cho phòng tắm. Trong đó đèn sưởi nhà tắm Braun luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình bao gồm các loại 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng. Sản phẩm không chỉ được thiết kế với kiểu dáng đẹp, mang phong cách châu Âu mà nó còn có khả năng chịu nước và chịu nhiệt độ cao. Tuy nhiên, tùy vào diện tích phòng tắm mà bạn cần lựa chọn loại đèn sưởi nhà tắm Braun  cho phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

đèn sưởi nhà tắm

Hình đèn sưởi nhà tắm Braun

Đối với phòng tắm có diện tích nhỏ dưới 8m2 chỉ cần lắp loại 2 bóng là phù hợp. Đối với phòng tắm có diện tích lớn hơn có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng. Tuy nhiên với phòng tắm có diện tích lớn hơn 8m2 ta nên chọn lắp 2 đèn loại 2 bóng sẽ tốt hơn. Khi nhiệt độ lạnh sâu ta bật 3 bóng hoặc bật đều 4 bóng sẽ có được độ ấm đồng đều từ 2 phía mà vẫn giữ được tuổi thọ của sản phẩm do sức nóng từ bóng đèn gây cho thân đèn được phân tán đều hơn so với loại 3 hoặc 4 bóng.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và dễ lắp đặt, do đó bạn có thể tự lắp đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc tại bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn một cách dễ dàng.

Biên soạn : sieuthidensuoi.com

Tìm kiếm sản phẩm đèn sưởi theo từ khóa :  Đèn sưởi nhà tắm | Đèn sưởi nhà tắm kangaroo | Nồi hấp | Đèn sưởi nhà tắm Hans | Đèn sưởi nhà tắm Braun | Đèn sưởi nhà tắm Heizen | Máy sưởi đầu | Máy sấy quần áo | Bình nóng lạnh

icon icon
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo